เครื่องทดสอบสภาพอากาศแบบเร่งรัด

1869 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องทดสอบสภาพอากาศแบบเร่งรัด

     
 เครื่องทดสอบสภาพอากาศแบบจำลองแสงแดด

เป็นการจำลองสภาพอากาศกลางแจ้งและในร่มที่ประกอบด้วยแสง ความร้อน ความชื้น และฝน สำหรับทดสอบผลิตภัณฑ์ภายนอกและภายใน โดยใช้ Sunshine carbon arc เป็นแหล่งกำเนิดแสง Carbon arc จะปล่อยรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) และอินฟราเรด (IR) ผลิตภัณฑ์จะสัมผัสกับแสง ความร้อน และฝนเทียมจากระบบฉีดละอองน้ำ

 

   
เป็นการจำลองสภาพแวดล้อมในร่ม

เป็นการจำลองสภาพแวดล้อมในร่มที่ประกอบด้วยแสง ความร้อน และความชื้น สำหรับทดสอบผลิตภัณฑ์ภายใน โดยใช้ carbon arc เป็นแหล่งกำเนิดแสง Carbon arc จะปล่อยรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) และอินฟราเรด (IR) ผลิตภัณฑ์จะสัมผัสกับแสง ความร้อน และความชื้น

 

   
เป็นการจำลองสภาพแวดล้อมกลางแจ้งและภายในร่ม

เป็นการจำลองสภาพแวดล้อมกลางแจ้งและภายในร่มที่ประกอบด้วยแสง ความร้อน ความชื้น และฝน สำหรับการทดสอบผลิตภัณฑ์ภายนอกและภายใน โดยใช้หลอดไฟซีนอนเป็นแหล่งกำเนิดแสง หลอดไฟซีนอนจะปล่อยรังสีอัลตนาไวโอเลตที่แรงกว่าแสงแดดถึงสามเท่าเพื่อเร่งการทดสอบผลิตภัณฑ์

 


QUV test machine

เป็นการจำลองสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่เป็นแสงแดดธรรมชาติ (แสงอัลตราไวโอเลต) สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ โดยใช้หลอดฟลูออเรสเซ็นต์ UV เป็นแหล่งกำเนิดแสง การทดสอบนี้เป็นการวัดผลกระทบของแสงอัลตราไวโอเลตที่มีผลต่อคุณสมบัติเชิงกลของผลิตภัณฑ์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้